-
- Tổng tiền thanh toán:
Nếu bạn Biết 5 Nguyên tắc Vàng trong thiết kế Văn Phòng
Một Doanh Nghiệp cần làm những gì để giảm tối đa chi phí mà vẫn đảm bảo được hiệu suất làm việc của nhân viên là vô cùng quan trọng.
Tác giả: Admin Ngày đăng: 23/04/2022
Một Doanh Nghiệp cần làm những gì để giảm tối đa chi phí mà vẫn đảm bảo được hiệu suất làm việc của nhân viên là vô cùng quan trọng.
Nguyên tắc 1: Cá nhân hóa không gian làm việc
Hiện nay xu hướng không gian mở rất được các doanh nghiệp startup ưa chuộng. Đây là kiểu văn phòng loại bỏ đi những bức trường trong không gian làm việc, tạo ra môi trường thân thiện cho nhân viên. Đồng thời đồng nghiệp dễ dàng tương tác và trao đổi thông tin giúp gia tăng tiến độ công việc.
Văn phòng mở cũng giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm không gian văn phòng, dễ thiết kế, tiết kiệm chi phí nhờ loại bỏ đi những bức tường ngăn cách, chi phí thiết bị nội thất liên quan (máy lạnh, điện, văn phòng phẩm và các vật dụng trang trí khác,…). Tuy nhiên bạn vẫn luôn cần để ý nguyên tắc cá nhân hóa không gian để có thiết kế hài hòa, hợp lý.
.
Đơn giản nhất để có không gian cá nhân hóa và tiết kiệm chi phí là sử dụng vách ngăn bàn làm việc. Sản phẩm hiện được cung cấp bởi Hợp Phát sản xuất trực tiếp không qua Trung gian.
Nguyên tắc 2: Ánh sáng đóng vai trò quan trọng:
Ánh sáng tự nhiên rất tốt cho mắt và tạo ra tâm trạng thoải mái cho con người. Khi thiết kế văn phòng, doanh nghiệp có thể tận dụng nguồn sáng tự nhiên qua các cửa sổ, cửa chính hay toàn bộ khoảng trống không gian nội thất trong văn phòng. Tuy nhiên ánh sáng tự nhiên sẽ không thể chiếu sáng được hết các vị trí trong phòng làm việc, do đó bạn cần đến các giải pháp ánh sáng nhân tạo.
Số lượng, phân bổ và Công suất đèn cần được các chuyên gia, kỹ sư có nghiệp vụ tư vấn và thi công một cách khoa học, an toàn nhất mà vẫn tiết kiệm chi phí.
Hợp Phát luôn có đội ngũ tận tâm và chuyên nghiệp phục vụ bạn với Tiến độ và Giá cả tốt nhất. Tham khảo thêm tại Thi Công Điện Dân Dụng
Nguyên tắc 3: Đừng chỉ chạy theo xu hướng
Việc thiết kế văn phòng theo xu hướng là ý tưởng hay, nhưng nếu chỉ chạy theo xu hướng mà không chú ý tới tính phù hợp, năng lực hay nhu cầu thì các doanh nghiệp cũng khó lòng thúc đẩy được năng suất làm việc của nhân viên và đảm bảo sự thành công cho doanh nghiệp.
Hãy là người tiêu dùng thông mình. Một lựa chọn phù hợp với cá nhân Doanh Nghiệp mình luôn là đúng. Nội Thất Hợp Phát đồng hành bên bạn Nội Thất Văn Phòng Rẻ Đẹp
Nguyên tắc 4: Diện tích làm việc phù hợp cho từng vị trí
Diện tích làm việc phù hợp cho mỗi người cũng rất quan trọng. nhân viên làm toàn thời gian hay bán thời gian, cộng tác viên ... Nhân viên có nhiều hồ sơ, hay là chăm soc khách hàng, tele... Công việc cần làm cá nhân, yên tĩnh, riêng biệt hay làm theo đội nhóm ...
Thông thường vị trí lãnh đạo sẽ có phòng làm việc riêng và nên chọn kiểu bàn giám đốc hiện đại.
Cũng có những doanh nghiệp chọn phương án Bàn Lãnh Đạo ngồi chung trong cùng một khu vực với nhân viên. Trong trường hợp này, Lãnh Đạo cần lựa chọn vị trí có thể quan sát được tổng quát để xử lý nhanh những vấn đề phát sinh.
Nguyên tắc 5: Chú ý tới ngân sách của doanh nghiệp
Ngân sách dành cho việc mua sắm và thiết kế nội thất văn phòng của doanh nghiệp luôn là chi phí lớn trong đầu tư một Văn Phòng. Điều này buộc chủ doanh nghiệp phải tận dụng tối đa các khoảng không gian và mua đồ dùng với chi phí hấp dẫn hay “săn” được những chương trình ưu đãi.
Nếu doanh nghiệp chỉ có thể thuê được mặt bằng nhỏ hẹp, bạn vẫn có những mẹo hay để mở rộng không gian cho mỗi cá nhân như: Sử dụng bàn ghế kích thước phù hợp hoặc module sắp xếp theo mô hình 2-4, dùng kệ treo tường thay cho tủ tài liệu, sơn tường bằng những gam màu sáng….
Đối với những đồ nội thất quan trọng trong văn phòng như bàn ghế làm việc, tủ hồ sơ… làm thế nào để mua được sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng nhất? Lời khuyên cho bạn là đừng nên mua những sản phẩm đơn lẻ về tự kê đặt vì tổng chi phí đôi khi còn lớn hơn bạn thuê một đơn vị thiết kế, mà không đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và tính chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với một đơn vị thiết kế nội thất uy tín, với đơn hàng lớn, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi về giá cả, chi phí thiết kế, lắp đặt, vận chuyển, bảo hành, sửa chữa…
Bạn cần tư vấn hay tìm hiểu sản phẩm - Hãy liên hệ ngay nhé!
CÔNG TY TNHH TM-SX VẬN CHUYỂN HỢP PHÁT
- Số ĐKKD 0311669611 do Sở KHĐT TP. HCM cấp ngày 27/03/2012
Trụ Sở: 6/9E Tân Xuân, Ấp Chánh 1, X. Tân Xuân, H. Hóc Môn, TP. HCM
VPGD: 132/20 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, Q.12, TP. HCM
PBH: 0868122608 - 0903798249 - hongphuong.hpsg360@gmail.com
P. Dự Án: 096 698 6655 - 094 503 6655 - noithathopphat@gmail.com